Tất Cả Board Game

Ma Sói New Moon

Giá: 130.000 vnđ
Số người chơi:
8 - 18 người
Số người chơi lý tưởng:
1 người
Thời gian chơi:
30 phút
Độ tuổi:
10+
Cơ chế:
Partnerships
Role Playing
Variable Player Powers
Voting
Thể loại:
Adventure
Cùng tham gia cộng đồng Board Game lớn nhất Việt Nam
Chính sách vận chuyển Xem thêm >
Thanh toán dễ dàng
Nhà bán hàng uy tín
LIÊN HỆ VỚI BOARDGAMEVN
Hotline:

 0969914344

 0932060054

 0935677617

 0982874903

Address:

168A Trấn Vũ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình

435/71 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê

189/19 Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh

85-87 Trương Định, Ninh Kiều

 

Thể loại: Nhập vai, ẩn vai trò

Số người chơi: 8-18

Thời gian chơi: 30 phút 

Phiên bản mở rộng đầu tiên của ma sói với các nhân vật mới như người bảo vệ, người thôi sáo... cùng với đó là 36 lá sự kiện độc đáo sẽ làm cho ngôi làng thêm náo loạn! Với nhân vật người bảo vệ, mỗi đêm người đó sẽ chọn một người và

Cùng tham gia cộng đồng "Hội những người khoái chơi Boardgame" tại: 
https://www.facebook.com/boardgamevn

 

Unbox và hướng dẫn chơi Ma Sói Character

Ma sói New Moon là bản mở rộng hấp dẫn cho game Ma sói khi bổ sung thêm những biến thể mới trong cách chơi và nhân vật mới lạ khiến người chơi như được hóa thân thực sự vào thế giới Ma sói kỳ bí.

 

 

I - Các kiểu chơi mới

1. Moonlight – Ánh trăng:

Dân làng tổ chức cuộc chơi ngoài trời (trong 1 khung cảnh huyền bí) và ngồi tạo thành vòng tròn quanh người quản trò.

Mỗi người chơi sẽ có một cây nến nhỏ trước mặt. Người quản trò sẽ thổi tắt một cây nến của người là nạn nhân do sói cắn, ngoài ra khi bị treo cổ, dân làng sẽ tự thổi tắt nến của mình.

Cách chơi này đem lại không khí căng thẳng, u tối trong làng.

Bạn cũng có thể chơi theo cách căng thẳng hơn cho Ma sói: Sói phải tìm cách để thổi tắt nến của dân làng trong đêm tối, tuy nhiên, nếu có hơn một cây nến bị tắt thì sẽ không ai chết.

 

2. Community of Hamlets – Cộng đồng:

Khi có nhiều người chơi, quản trò có thể lập thành nhiều ngôi làng ở riêng 1 phòng. Mỗi làng là một game độc lập và cần có một quản trò riêng, nhưng bạn có thể sắp xếp cho trình tự ngày và đêm ở các làng diễn ra cùng 1 lúc.

Các game vẫn diễn ra bình thường nhưng người chơi có thể rời làng bất kì lúc nào, trừ ban đêm và khi bị buộc tội.

Người chơi khi rời bàn phải mang theo lá nhân vật của mình, chờ đến buổi sáng của làng khác để có thể được quản trò của làng cho vào.

Để tránh tình trạng lộn xộn, quản trò có thể hạn chế số lượt ra và vào làng của mình (ví dụ: Không quá 2 lượt ra và vào)

Sẽ có trường hợp nhân vật bị trùng lặp trong một làng. Thậm chí, sói có thể rời hết khỏi 1 ngôi làng khi chúng cho rằng ngôi làng quá nguy hiểm. Khi đó, người dân trong làng chiến thắng.

Khi nhân vật di chuyển quá nhiều, bạn sẽ gặp thêm một mối nguy hiểm: Những người dân làng thường sẽ rất hẹp hòi và kẻ lạ dễ dàng trở thành diện tình nghi bị đem lên giá treo cổ vào buổi sáng.

 

3. “In any case, it surely isn’t him” – Chỉ định lòng tin

Đây là một cách vote mới trong buổi sáng và có thể dùng nhiều lần trong game.

Tất cả người chơi còn sống trong làng đứng dậy. Sau đó người bên trái của nạn nhân mới nhất chỉ định 1 người chơi mà anh ấy/cô ấy đảm bảo là vô tội. Người được chỉ định sẽ ngồi xuống và tiếp tục chỉ định một người khác. Tiếp tục như thế cho đến khi chỉ còn một người đứng, người này sẽ là mục tiêu bị đem đi treo cổ.

Cuộc tranh luận vẫn có thể diễn ra như bình thường.

Cẩn thận: trong cách chơi này, sói có thể dễ dàng chỉ định nhau vô tội và thoát khỏi vòng buộc tội. Phải cẩn thận quan sát xem ai chỉ định ai và xác định khả năng sói là nhân vật được đảm bảo vô tội sau cùng.

 

4. The writing’s on the wall – Chữ viết trên tường:

Cách chơi này có thể sử dụng kết hợp với những cách khác.

Trước khi đêm xuống, cư dân làng Millers Hollow lại có thói quen đọc những dòng chữ nguệch ngoạc trên bức tường nhỏ phía sau tòa thị chính.

Mỗi dân làng còn trong game viết 1 vài dòng trên tờ giấy nhỏ và đưa cho quản trò. Tác giả của tờ giấy không cần để tên, và có thể ghi những gì mình thích: Những nghi ngờ, cảnh báo, bình luận, tố cáo, lời khen, tỏ tình…

Khi tất cả mẩu giấy được gom lại, quản trò sẽ đọc ngẫu nhiên từng tờ.

Dân làng lại chìm vào giấc ngủ, trong tâm trí họ vẫn còn lởn vởn những thông điệp đó …

 

5. Double “You” – Bản ngã bí mật:

a.       Ít phức tạp:

(Từ 7-9 người chơi, nếu bạn muốn chơi đông hơn, bạn cần thêm một bộ cơ bản)

Phiên bản này cho phép mỗi người chơi đóng vai 1 nhân vật, trong đó: Tiên tri, Thợ săn, Phù thủy, Cupid, Bảo vệ, Già làng, Tội đồ và ít nhất 2 dân làng đều sẽ lộ diện. Các thẻ bài được chia lần 1 sẽ lật ngửa lên. Các thẻ bài được chia lần 2 sẽ úp mặt, gọi là bài kết hợp, gồm: 2 Ma sói và 5-7 dân làng.

Mỗi người chơi phải giấu kín lá bài thứ 2 cho đến khi người đó bị loại.

Lá bài kết hợp này sẽ cho biết người chơi thuộc về phe nào, dân làng hay sói.

Không cho những nhân vật này vào: Cướp, Cô bé, Thằng khờ, Người thổi sáo.

b.       Phức tạp:

Trộn bài ngẫu nhiên, sau đó chia cho mỗi người chơi 2 lá và cả 2 lá đều được giữ kín.

Nếu người chơi nào có 1 trong 2 lá là Ma sói thì người đó bên phe sói. Nếu Ma sói có chức năng đặc biệt thì vẫn được dùng như thường.

 

6. Harvest festival at Millers Hollow – Lễ bội thu:

Phiên bản này nên có nhiều sói hơn bình thường.

Tất cả các khả năng của người và sói đều bị giảm thiểu do uống rượu quá mức:

-          Ma sói chỉ có thể ăn thịt người kế bên chúng.

-          Tiên tri say rượu nên không thể phân biệt được những hình ảnh tiên đoán. Tiên tri vẫn chọn một người để xem, nhưng quản trò sẽ đưa ra danh tính của người mà tiên tri chỉ định lẫn 2 người cạnh bên mục tiêu. Nếu có ít nhất 1 người là sói trong 3 người quản trò sẽ ra ký hiệu đúng.

-          Thợ săn chỉ được bắn 1 trong 2 người kế bên.

-          Cô bé không thể kiểm soát cơn buồn ngủ nên chỉ kịp nhìn thấy phù thủy thay vì sói (hí mắt trong lượt của phù thủy).

-          Kẻ trộm nếu nắm giữ lá trộm cả ngày sau đó phải đổi danh tính của mình với một người chơi khác tự chọn. Quản trò sẽ giúp thay đổi 2 lá bài và sáng hôm sau tất cả người chơi sẽ kiểm tra lại nhân vật của mình.

-          Cảnh sát trưởng sẽ phải vote trước khi những người chơi khác vote.

-          Tội đồ không bị loại khi kết quả bình chọn hòa nữa mà thay vào đó là 1 trong 2 người hàng xóm kế bên sẽ bị chọn làm vật thí chốt bằng cách bỏ phiếu.

-          Thằng khờ say rượu lại bớt ngốc hơn bình thường; không có thay đổi quan trọng.

-          Phù thủy uống quá chén và để lạc mất một lọ thuốc và cô ta còn lú lẫn trong lúc sử dụng.

Phù thủy chỉ được dùng 1 bình duy nhất trong game. Sau khi phù thủy chọn một người, quản trò sẽ tung đồng xu 2 lần khi cứu/1 lần khi giết, thông báo kết quả của dựa vào kết quả của đồng xu:

  • Nếu là cứu: Số+số - được cứu; số+hình - được cứu và mất hết chức năng (nếu có); hình+số - được cứu nhưng trở thành sói; hình+hình - bị chết.
  • Nếu là giết: Số - Sống; hình – chết.

-          Thần tình yêu chọn 2 người yêu nhau, họ thức dậy nhìn mặt nhau rồi tiếp tục ngủ, đây là cặp đôi chân chính. Sau đó, Cupid chỉ 1 người trong cặp đôi và 1 người khác. Quản trò đánh thức 2 người này dậy. Người trong cặp đôi chân chính sẽ thành Kẻ gian hoa, người mới được chọn sẽ thành Tình nhân. Người còn lại trong cặp đôi chân chính trở thành Người bị phụ bạc.

Kể từ bây giờ:

  • Nếu Người bị phụ bạc chết, không có ai chết theo.
  • Nếu Kẻ gian hoa chết, cả 2 người kia sẽ chết theo.
  • Nếu Tình nhân chết, Kẻ gian hoa sẽ chết theo.

Những người yêu nhau không thể bỏ phiếu chống nhau.

 

-          Bảo vệ chỉ có thể bảo vệ mình hoặc 1 trong 2 hàng xóm kế bên

-          Người thổi sáo chỉ thôi miên được 1 người mỗi lần.

 

7. “Sự cám dỗ của bầy sói”:

Ma sói giờ đây đã biết mê hoặc nạn nhân của chúng. Các nạn nhận khi bị ma sói cắn sẽ không bị loại nữa mà lập tức mất hết khả năng của mình. Mỗi đêm ma sói sẽ chỉ định một người và quản trò sẽ báo bằng cách chạm đầu người đó. Sáng hôm sau dân làng vẫn không được biết ai bị thôi miên.

Nếu một trong những nạn nhân của sói bị hành quyết, tất cả người đã bị thôi miên khác lập tức chết theo.

Sói thắng khi số người dân chưa bị thôi miên bằng với số sói.

 

8. “Trăng non”:

Mỗi buổi sáng, trừ sáng đầu tiên, sẽ xảy ra các sự kiện ảnh hưởng đến hoạt động thường nhật của làng. Lật úp và trộn các lá New lên và để ở giữa bàn chơi.

Kể từ bây giờ, mỗi lần dân làng thức dậy thì người chơi mới bị loại sẽ đọc to lên một lá bài.

Lá bài sự kiện có 3 loại: Tạm thời - ngay lập tức, Tạm thời - trì hoãn hoặc Vĩnh viễn.

Ghi chú: nếu bạn mới chơi, chỉ rút 1 lá bài sự kiện trong 2 đến 3 lượt

Một quản trò có kinh nghiệm có thể tự xếp bài theo ý muốn để cá nhân hóa cốt truyện game. Quản trò cũng có thể chọn một lá “Vĩnh viễn” và áp dụng suốt cả game.

 

II - Giải thích nhân vật mới

1. Thằng ngốc:

Nếu dân làng bỏ phiếu chọn thằng ngốc, lập tức lá bài nhân vật đó sẽ lộ diện. Khi đó dân làng biết mình chọn sai và sẽ bỏ qua. Thằng ngốc sẽ tiếp tục chơi, nhưng sẽ bị mất quyền vote.

Lưu ý: Nếu thằng ngốc là cảnh sát trưởng, thì vai trò cảnh sát trưởng sẽ phải chuyển cho người khác do thằng ngốc chọn.

 

 

2. Già làng:

Lần đầu ma sói cắn, Già làng sẽ không chết. Chỉ khi bị cắn lần 2 già làng mới bị loại.

Nếu bị treo cổ hoặc bị giết bởi phù thủy hay thợ săn thì Già làng bị loại ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu giết phải già làng thì tất cả chức năng đặc biệt sẽ bị vô hiệu cho đến hết game.

Note: Nếu già làng bị chết do sói cắn và sau đó được phù thủy cứu thì cũng chỉ còn 1 mạng.

 

 

3. Người thế thân:

Nếu trong lượt bỏ phiếu có kết quả hòa, thì người bị loại sẽ là kẻ tội đồ. Nhân vật này phải cố hết sức để tránh các lượt vote bằng nhau.

Nếu kẻ tội đồ bị loại, họ có quyền chọn những dân làng nào có quyền vote vào sáng hôm sau.

 

 

4. Bảo vệ:

Mỗi đêm bảo vệ được gọi dậy và chọn 1 người (có quyền chọn bản thân). Trong đêm đó nếu người đó bị sói cắn thì sẽ không bị gì vào buổi sáng (họ vẫn có thể chết do các tính năng khác). Tuy nhiên bảo vệ không thể bảo vệ 1 người trong 2 đêm liên tiếp.

Lưu ý: Sức mạnh của bảo vệ không có tác dụng với nhân vật cô bé.

 

 

5. Người thổi sáo:

Mỗi đêm, quản trò sẽ gọi người thổi sáo để chỉ định 2 người, quản trò sẽ chạm vào 2 người đó để thông báo.

Người thổi sáo ngủ, quản trò gọi tất cả những người đã bị thôi miên thức dậy nhìn nhau rồi tiếp tục ngủ. Khi không còn người dân nào chưa bị thôi miên thì ngay lập tức người thổi sáo sẽ thắng trò chơi.

Lưu ý: Thổi sáo không thể tự thôi miên bản thân và hiệu ứng thôi miên không lan truyền giữa cặp tình nhân.

 

III - Các lá bài New moon

 

Ma Sói new moon

 

  1. Các lá Trăng tròn (Tạm thời - ngay lập tức)

 

“Spiritualism” – Gọi hồn: Dân làng tổ chức một buổi cầu hồn để gọi linh hồn nạn nhân đầu tiên của sói. Người bên trái của nạn nhân đó được chọn để hỏi 1 trong những câu hỏi trong thẻ bài. Linh hồn sẽ trả lời có hoặc không.

 

“Saint Philippe” – Thánh Philippe: Nếu dân làng đã có cảnh sát trưởng, thì người này sẽ bị loại do kém năng lực và được thay thế bằng cách chọn một người khác. Cảnh sát trưởng mới sẽ đọc lời tuyên thệ như sau: “Tôi sẽ đi theo con đường của Philippe vĩ đại và sẽ luôn bảo vệ dân làng”.

 

“Nightmare” – Ác mộng: Một dân làng nằm mơ thấy ác mộng với những con ma sói. Ngay sáng hôm đó, bắt đầu từ người chơi bên trái của nạn nhân mới nhất, mỗi người chơi phải buộc tội một dân làng. Người nào bị buộc tội nhiều nhất sẽ bị loại. Việc này thay thế cách biểu quyết thông thường.

 

“Radiant Sunday” – Chủ Nhật rạng rỡ: Mọi người đi tắm nắng, không có gì thay đổi trong lượt này trừ khi quản trò quyết định chơi theo kiểu chơi “Sự cám dỗ của bầy sói” (ở trên) kèm theo 1 số luật sau:

  • Bình cứu của phù thủy mất tác dụng.
  • Thợ săn và thổi sáo sau khi bị cắn sẽ mất chức năng.
  • Tội đồ bị cắn sẽ mất khả năng chỉ định người biểu quyết nhưng vẫn sẽ chết khi bị hòa phiếu.

 

“April Fool” – Cá tháng Tư: Những nhân vật sau đây đổi khả năng cho nhau: Phù thủy và tiên tri, Thợ săn và Cô bé, Bảo vệ với già làng. Cặp đôi yêu nhau thì trở nên ghét nhau, và cả hai sẽ phải bỏ phiếu chống nhau (trong lượt này nếu 1 người tình chết thì người kia sẽ không chết theo vì họ đang ghét nhau).

 

“Miracle” – Phép màu: Nạn nhân mới nhất của ma sói sẽ không thực sự bị loại. Người này chỉ ngất đi vì hoảng sợ khi nhìn thấy ma sói, và điều này đã cứu họ. Người ấy sống lại nhưng với tư cách là dân thường.

 

“Heads or Tails” – Ngửa hoặc sấp: Hôm nay dân làng tưởng nhớ về Herve “Một mắt” nổi tiếng. Sau phán quyết của tòa án, quản trò sẽ cho nạn nhân một ân sủng: Tung đồng xu. Mặt sấp: Được tha; mặt ngửa: Bị treo cổ.

 

“Great distrust” – Rạn nứt nội bộ: Dân làng đang vô cùng mất lòng tin ở nhau. Mỗi người chơi sẽ có 2 phiếu bầu để chỉ định 2 người mà bản thân tin tưởng nhất. Lượt bình chọn sẽ được thực hiện cùng một lúc với cả 2 tay khi người quản trò ra hiệu. Nếu một hoặc nhiều người không được chọn phiếu nào, họ sẽ bị loại ngay lập tức (thay thế cách vote bình thường).

 

“Saturday Evening Ball” – Vũ hội Thứ Bảy: Tối nay, thanh niên của làng sẽ nhảy múa vui chơi tới sáng. Mỗi người chơi sẽ nói tuổi, và 1 nửa dân số của làng có tuổi nhỏ nhất sẽ đi chơi vũ hội. Những người này sẽ không được thảo luận hay biểu quyết. Số dân làng còn lại cũng không được bỏ phiếu cho những người này. Hơn nữa nếu họ là sói, sẽ không được cắn người tối đó, và nếu là dân thường thì sẽ không bị sói chỉ định để tấn công.

 

“Bleak Monday” – Thứ Hai buồn chán: Một ngày buồn, không có sự kiện gì xảy ra trừ khi quản trò quyết định sử dụng luật “In any case, it surely isn’t him” (ở trên).

 

“End of the Harvest” – Hết mùa gặt: Mọi người có một chút mệt mỏi, nhưng không có gì xảy ra trừ khi quản trò quyết định cho chơi “Lễ bội thu” (ở trên).

 

“Woodland Gathering” – Vào rừng hái hoa: Tất cả nữ giới trong làng đi vào rừng thu thập kì hoa dị thảo cho phù thủy chết thuốc. Họ sẽ trở về khi đêm xuống. Họ không được quyền tranh luận hay biểu quyết, và nam nhân trong làng cũng không thể bỏ phiếu chống họ. Bình cứu của phù thủy nếu đã dùng trước đó sẽ được hồi phục.

 

“Punishment” – Trừng phạt: Sẽ có một người phải trả cho những mạng người bị sói cắn. Người chết do sói cắn mới nhất sẽ chỉ định một người chơi khác. Và người này sẽ bị loại nếu không có ít nhất 2 người tuyên thệ rằng anh ta vô tội.

Nhân chứng sẽ phải hôn lên má người này. Nếu nhân chứng chậm xuất hiện, người bị lên án có quyền kêu gọi 2 người đứng ra để làm chứng.

 

“Gone hunting” – Đi săn: Tất cả nam nhân trong làng vào rừng đi săn. Họ sẽ không về cho tới bình minh sáng hôm sau. Họ không thể tham gia tranh luận, bỏ phiếu cũng như bị bỏ phiếu bởi người chơi khác. Họ không thể ăn thịt nếu là sói và cũng không thể bị ăn nếu là người.

 

“Not me, nor Wolf” – Từ cấm: Vì mê tín, tất cả người dân trong làng chọn không nói từ “sói” hoặc “tôi” (hoặc các từ tương đồng như “mình”, “tớ” v.v..). Nếu ai vi phạm sẽ mất quyền biểu quyết.

 

“Flood” – Lũ cuốn: Một cơn lũ tràn qua biến làng Millers Hollow thành ngôi làng bên hồ. Nữ sẽ tạm trú tại nhà thờ và nam sẽ ở nhà trọ (tách nhóm). Không có đợt bỏ phiếu trong ngày. Đến tối, sói sẽ ăn ở nơi mà nó cư ngụ (nghĩa là sẽ có thể có 2 nạn nhân). Lưu ý: Lá bài này chỉ có thể áp dụng nếu còn ít nhất 6 người chơi.

 

“Good Manners” – Lịch thiệp: Mọi người đều phải lịch sự với nhau, không được phép ngắt lời người khác. Mỗi người sẽ nói theo lượt dưới sự giám sát của quản trò. Bất cứ ai vi phạm sẽ bị mất quyền biểu quyết.

 

“Eclipse” – Nhật thực: Sáng nay, nhật thực xuất hiện tại làng, tất cả dân làng cư xử thô lỗ với nhau.

Người chơi sẽ quay lưng lại vòng tròn, tranh cãi mà không nhìn mặt nhau. Ai không tuân theo sẽ mất quyền biểu quyết. Người chơi sẽ quay lưng lại khi chọn người bị treo cổ.

 

“Pact with the devil” – Khế ước của quỷ: Ngay lập tức sau phán quyết của tòa án, người bị lên án có thể thỏa thuận với quỷ dữ. Trường hợp này, người đó sẽ không thể bị treo cổ. Nhưng khi hết game, nếu người đó thuộc về đội thắng thì trong game kế sẽ không được tham gia nữa. Đó là cái giá phải trả khi hợp tác với quỷ.

 

“Luncheon for Seniors” – Bữa tiệc người già: Một nửa số người cao tuổi nhất sẽ tham dự tiệc dành cho người cao niên ở làng bên và sẽ không trở về tới khi mặt trời mọc. Họ không thể tranh cãi hay bỏ phiếu và những người trẻ cũng không được bỏ phiếu họ.

 

  1. Các lá trăng khuyết (Tạm thời - trì hoãn)

 

“Influences” – Hiệu ứng bầy đàn: Lượt biểu quyết tiếp theo được hoàn thành theo lượt (người chết mới nhất sẽ chọn người vote đầu). Bắt đầu từ người chỉ định đầu tiên, đi theo chiều tay trái, mọi người sẽ dùng tay chỉ một người và ai có nhiều phiếu nhất sẽ bị treo cổ.

 

“Backfire” – Phản tác dụng: Đêm kế tiếp, nếu sói cắn trúng 1 dân thường, người đó sẽ thành sói (sẽ được quản trò kêu dậy thông báo và sẽ thức chung với sói từ đêm sau). Nếu sói cắn trúng nhân vật có chức năng thì con sói gần nhất bên trái của nạn nhân sẽ bị chết (người bị cắn không chết). Lưu ý: Trong trường hợp sói bị chết do tác dụng của Backfire, quản trò vẫn sẽ hỏi phù thủy có muốn cứu đối tượng hay không và chỉ vào sói.

 

“Full moon rising” – Trăng tròn dâng cao: Đêm tiếp theo, ma sói biến thành tiên tri. Mỗi con sói sẽ thức dậy lần lượt và chọn 1 người để xem bài. Thợ săn, Phù thủy và Tiên tri trở thành ma sói, họ cùng nhau thức dậy và chỉ định một người làm nạn nhân. Sáng hôm sau mọi thứ trở lại bình thường. Lưu ý: Khi đã áp dụng lá “Mộng du”, quản trò sẽ nói lên các danh tính mà sói soi được.

 

“The Specter” – Bóng ma: Được quản trò chạm nhẹ, người bị sói chỉ định sẽ mở mắt trong lúc sói còn thức. Người đó sẽ thành ma sói và chỉ định 1 con sói cũ, người sẽ lập tức bị loại. Quản trò thay đổi lá bài trước khi dân làng thức dậy. Lưu ý: Nếu nạn nhân đã được bảo vệ chọn thì không có chuyện gì xảy ra; phù thủy sẽ không biết được nạn nhân trong đêm đó dưới mọi trường hợp.

 

“Enthusiasm” – Hào hứng: Vui sướng bởi kết quả đạt được, dân làng bị cuốn theo sự khao khát công lý của họ. Nếu người tiếp theo treo cổ là một ma sói, dân làng sẽ biểu quyết thêm 1 lần nữa với lần biểu quyết thứ 2 sẽ được thực hiện ngay lập tức mà không qua thảo luận.

 

“The Little Rascal” - Thằng nhãi con: Người trẻ tuổi nhất làng được cử đi tìm viện trợ từ làng bên. Người này sẽ rời khỏi phòng chơi, không được tham thảo luận cũng như bỏ phiếu đồng thời cũng không bị sói cắn. Cậu ta sẽ quay lại vào sáng hôm sau và biểu quyết của cậu ta có giá trị gấp 3.

 

“Dissatifaction” – Thất vọng: Thất vọng bởi những kết quả xấu lần trước, dân làng trở nên thèm khát công lý hơn bao giờ hết. Nếu nạn nhân tiếp theo bị treo không phải là sói, dân làng sẽ biểu quyết thêm 1 lần. Lượt thứ 2 sẽ được thực hiện ngay lập tức mà không qua thảo luận.

 

  1. Lá Nhật thực (Vĩnh viễn)

 

“Double agent” – Kẻ phản trắc: Khi dân làng chìm trong giấc ngủ, người đầu tiên bị loại sẽ chỉ định 1 người không phải sói để mở mắt. Quản trò sẽ chỉ ra những ma sói cho người đó thấy, và người đó sẽ trở thành đồng minh của ma sói (họ vẫn được coi là người dân thường, sẽ không được thức dậy cùng với sói nhưng nếu sói chiến thắng thì người đó đc hưởng chung).

 

“Touch of death” – Chạm vào cái chết: Kể từ lúc này trở đi, ma sói sẽ phải chạm vào người mà chúng muốn giết, nếu không, sẽ không có nạn nhân nào.

 

“Somnambulism” - Mộng du: Tiên tri trở thành người mộng du. Từ giờ đến cuối game, quản trò sẽ đọc to danh tính của nhân vật mà tiên tri soi. Tuy nhiên, bạn vẫn không được biết đó là người nào.

 

“Executioner” – Đao phủ: Để bản thân không bị ô uế, dân làng chọn 1 người mang trọng trách thi hành án tử. Từ giờ, danh tính nạn nhân bị treo cổ chỉ có người thi hành án được biết. Đao phủ có quyền tự do trao đổi danh tính của người chết nhưng không được lật bài cho mọi người xem. Khi đao phủ chết, họ được chọn 1 người khác tiếp tục.

 

“Burial” – Giấu xác: Khi lũ sói đã thỏa mãn, chúng lôi xác các nạn nhân đi và chôn giấu ở nơi không ai biết. Từ giờ, danh tính nạn nhân của sói sẽ không được tiết lộ nữa.

 

Nguồn: TGBG

Sản phẩm tương tự