- Mã khuyến mãi:
- Điều kiện:
CoraQuest là một trò chơi khám phá hầm ngục hợp tác. Trò chơi được thiết kế bởi Dan Hughes và con gái ông, Cora Hughes, khi cô 8 tuổi. CoraQuest phù hợp cho 1-4 người chơi từ 6 tuổi trở lên.
Những điểm nổi bật của CoraQuest:
Thể loại: Dungeon crawler hợp tác, nơi người chơi cùng nhau điều khiển bốn nhà thám hiểm khám phá hầm ngục, tránh bẫy, tìm kho báu, chiến đấu với quái vật và đôi khi giải cứu một chú lùn tên là Kevin.
Tính sáng tạo: Khuyến khích người chơi tự tạo ra các anh hùng, quái vật và cuộc phiêu lưu riêng. Có một ứng dụng web miễn phí để thiết kế nhân vật và in chúng ra.
Hình ảnh: Các hình minh họa trong CoraQuest dựa trên bản vẽ của trẻ em.
Độ tuổi: Thích hợp cho trẻ em và người lớn chơi cùng nhau và có khoảng thời gian vui vẻ như nhau.
Thời gian chơi: Khoảng 45-60 phút.
Ngôn ngữ: Có sẵn bằng tiếng Anh.
Tính tùy biến: Có thể chơi ngay khi mở hộp, nhưng cũng có thể tùy chỉnh nhiều.
Cơ chế chiến đấu: Sử dụng xúc xắc để tấn công, với xúc xắc đỏ có 50% cơ hội thành công và xúc xắc trắng có 33% cơ hội thành công. Nếu không tung được hit nào, nhân vật sẽ trở nên "quyết tâm" và tung thêm xúc xắc trắng trong lượt tấn công tiếp theo.
Các yếu tố khác:
Các thẻ hầm ngục được rút ngẫu nhiên, tạo sự khác biệt cho mỗi lần chơi.
Có một "ngọn đuốc khám phá" để khuyến khích người chơi liên tục khám phá hầm ngục.
Nếu không khám phá hầm ngục, "nguy cơ" sẽ tăng lên và nhện sẽ xuất hiện.
Người chơi có thể tùy chỉnh trò chơi bằng cách tải ảnh lên trang web CoraQuest để tạo nhân vật của riêng mình. CoraQuest khuyến khích sự hợp tác và tư duy chiến thuật.
CoraQuest là một trò chơi khám phá hầm ngục hợp tác, thân thiện với gia đình, dành cho 1-4 người chơi từ 6 tuổi trở lên.
Thông tin cơ bản về CoraQuest:
Nhà thiết kế: Dan Hughes và con gái Cora Hughes (8 tuổi).
Thể loại: Hợp tác, gia đình, khám phá hầm ngục.
Số lượng người chơi: 1-4 người. Cần chơi với 4 nhân vật.
Độ tuổi: 6+.
Thời gian chơi: 45-60 phút.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh.
Tính tùy biến: Có thể chơi ngay khi mở hộp, hoặc tùy chỉnh bằng ứng dụng web để tạo nhân vật riêng.
Hình ảnh: Các hình minh họa dựa trên bản vẽ của trẻ em.
Cơ chế chiến đấu: Sử dụng xúc xắc để tấn công.
Mục tiêu: Dẫn dắt bốn nhà thám hiểm khám phá hầm ngục, tránh bẫy, tìm kho báu, chiến đấu với quái vật và giải cứu một chú lùn tên là Kevin.
Bộ sản phẩm CoraQuest bao gồm những thành phần sau:
1 sách hướng dẫn
1 sách nhiệm vụ (10 cuộc phiêu lưu)
1 hướng dẫn tùy chỉnh
8 thẻ anh hùng
11 thẻ kẻ thù
20 đế dựng
5 vòng theo dõi máu
35 thẻ hầm ngục
63 thẻ vật phẩm
9 thẻ vật phẩm trống
2 track đếm ngược
47 token
4 thẻ tóm tắt luật
Cách chơi CoraQuest:
CoraQuest là một trò chơi khám phá hầm ngục hợp tác, trong đó người chơi cùng nhau điều khiển bốn nhà thám hiểm khám phá hầm ngục, tránh bẫy, tìm kho báu, chiến đấu với quái vật và đôi khi giải cứu một chú lùn tên là Kevin.
Các hành động trong lượt chơi:
Mỗi nhân vật thực hiện hai hành động chính và một số hành động phụ.
Hành động phụ (miễn phí): Khám phá hầm ngục (đặt thêm thẻ hầm ngục), sử dụng vật phẩm từ kho báu.
Hành động chính: Di chuyển, tìm kiếm, đổi vật phẩm, hồi sinh (không có trong bản chơi thử), tấn công.
Chiến đấu:
Sử dụng xúc xắc: Gieo xúc xắc để tấn công, kết hợp xúc xắc từ vũ khí và nhân vật.
Xúc xắc đỏ có 50% cơ hội thành công.
Xúc xắc trắng có 33% cơ hội thành công.
"Quyết tâm": Nếu không tung được hit nào, nhân vật sẽ trở nên "quyết tâm" và tung thêm xúc xắc trắng trong lượt tấn công tiếp theo, làm tăng cơ hội trúng đòn.
Sát thương: Số hit tung được gây ra sát thương cho kẻ địch. Khi máu của kẻ địch giảm về 0, chúng bị loại bỏ.
Khám phá hầm ngục:
Thẻ hầm ngục: Rút các thẻ hầm ngục để tạo ra bản đồ hầm ngục ngẫu nhiên.
Ngọn đuốc khám phá: Để khuyến khích người chơi khám phá, có một "ngọn đuốc khám phá". Nếu không khám phá hầm ngục, "nguy cơ" sẽ tăng lên và nhện sẽ xuất hiện.
Quái vật:
Lượt của quái vật: Di chuyển về phía anh hùng gần nhất và tấn công.
Độ khó: Nhện không quá khó để tiêu diệt, nhưng gây phiền toái.
Vật phẩm và kho báu:
Tìm kiếm kho báu: Sử dụng một hành động để tìm kiếm kho báu.
Vật phẩm: Kho báu có thể chứa các vật phẩm như vũ khí mới, thuốc hồi máu, hoặc các vật phẩm đặc biệt liên quan đến cốt truyện.
Cạm bẫy: Cẩn thận với cạm bẫy khi mở kho báu.
Kết thúc trò chơi:
Người chơi chiến thắng nếu hoàn thành các yêu cầu của màn chơi.
Tùy chỉnh:
Tạo nhân vật riêng: Người chơi có thể tải ảnh lên trang web CoraQuest để tạo nhân vật của riêng mình.
Tự tạo nhiệm vụ: Người chơi có thể tự tạo nhiệm vụ riêng.
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp (FAQ) về CoraQuest, được rút ngắn lại:
CoraQuest là gì? Một trò chơi khám phá hầm ngục hợp tác, thân thiện với gia đình.
Độ tuổi phù hợp? Từ 6 tuổi trở lên.
Số lượng người chơi? 1-4 người, cần 4 nhân vật.
Thời gian chơi? 45-60 phút.
Mục tiêu? Dẫn dắt các nhà thám hiểm khám phá hầm ngục, chiến đấu với quái vật và giải cứu Kevin.
Có dễ tùy chỉnh? Có, có thể tạo nhân vật riêng.
Chiến đấu thế nào? Tung xúc xắc để tấn công. Không trúng, nhân vật sẽ "quyết tâm" và có thêm cơ hội trong lượt sau.
Không khám phá hầm ngục thì sao? "Nguy cơ" tăng và nhện xuất hiện.
Người lớn chơi được không? Được, nhưng có thể thấy hơi đơn giản.
Tìm thêm nội dung ở đâu? Trên trang web CoraQuest và bản mở rộng "Keep on Questing".