100% Chính Hãng
Đầy đủ hóa đơn
Đa dạng mọi lứa tuổi
100% Chính Hãng
Đầy đủ hóa đơn
Đa dạng mọi lứa tuổi

MARVEL CRISIS PROTOCOL MOJO BALL SCENARIO PACK

Thương hiệu: Atomic Mass Games Mã: PVN1014
Chất liệu: Board Game
Thương hiệu: Atomic Mass Games   |   Tình trạng: Còn hàng
559.000₫
  • Nhận<b> BGVN Point</b> cho mỗi lần mua
    Nhận BGVN Point cho mỗi lần mua
  • <b>100%</b> chính hãng, hóa đơn đỏ
    100% chính hãng, hóa đơn đỏ
  • Hỗ trợ ship giá tốt
    Hỗ trợ ship giá tốt
  • Follow Zalo OA để nhận quà
    Follow Zalo OA để nhận quà
Mã giảm giá
15% 15%
NHẬP MÃ:BGVN15 Mã giảm 15% cho đơn hàng tối thiểu 500k.
Sao chép mã
Điều kiện
100k 100k
NHẬP MÃ:BGVN100 Mã giảm 100k cho đơn hàng tối thiểu 500k.
Sao chép mã
Điều kiện
FS500 FS500
NHẬP MÃ:FREESHIP Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 1 triệu.
Sao chép mã
Điều kiện
30k 30k
NHẬP MÃ:BGVN30 Giảm giá 30k cho đơn hàng trên 300k
Sao chép mã
Điều kiện

Giới thiệu chung

Marvel Crisis Protocol: Mojo Ball Scenario Pack là bản mở rộng cho Marvel: Crisis Protocol, mang đến kịch bản bóng đá giả tưởngMojoverse cho 2 người chơi. Người chơi ghi bàn (touchdown) bằng cách đưa bóng vào khu vực của đối phương để kiếm điểm chiến thắng (VP). Các quy tắc độc đáo bao gồm không dùng thẻ chiến thuật đội thông thường, chọn khả năng đội trưởng thay vì lãnh đạo phe phái. Có ba quả bóng để tranh giành, các khu vực ghi bànnhà tù cho nhân vật bị hạ gục. Ghi bàn được 2 VP mỗi bóng, đưa đối phương vào tù được 1 VP. 16 VP để chiến thắng. Gói bao gồm thẻ quy tắc, thẻ sách lược và token. Thẻ sách lược được rút và chơi tương tự thẻ chiến thuật đội.

Thông tin cơ bản

  • Số lượng người chơi: Gói này được thiết kế cho 2 người chơi.

  • Độ tuổi: Tuổi được khuyến nghị tối thiểu là 14 tuổi.

  • Thời gian chơi: Thời gian chơi trung bình được ước tính khoảng 45 phút.

  • Mục tiêu: Mục tiêu chính của trò chơi là ghi bàn (touchdown) bằng cách di chuyển các nhân vật của bạn vào vị trí và đưa một trong ba quả bóng vào khu vực ghi bàn của đối phương để kiếm điểm chiến thắng (victory points). Người chơi đầu tiên đạt được 16 điểm chiến thắng sẽ thắng trò chơi.

Thành phần trò chơi

  • 96 Thẻ Mẹo (Tip Cards)

  • 8 Bảng Token (Token Sheets)

  • 120 Thẻ Chiến Thuật Đội (Team Tactic Cards)

  • 1 Insert

  • 3 Thẻ Quy Tắc (Rules Cards)

  • 15 Thẻ Sách Lược (Playbook Cards)

Cách chơi

Mục tiêu:

  • Mục tiêu chính là ghi điểm chiến thắng (VP) bằng cách ghi bàn (touchdown)đưa nhân vật đối phương vào nhà tù.

  • Người chơi đầu tiên đạt được 16 VP sẽ chiến thắng.

Thiết lập:

  • Địa hình: Tất cả địa hình phải có kích thước 3 trở xuống.

  • Đội hình: Các đội hình sử dụng giá trị mối đe dọa tối đa là 18.

  • Thẻ chiến thuật đội: Không sử dụng thẻ chiến thuật đội trong nhiệm vụ này. Người chơi không đưa chúng vào danh sách hoặc đội hình.

  • Phe phái và Khả năng Lãnh đạo: Không chọn phe phái hoặc khả năng lãnh đạo như bình thường. Thay vào đó, sau khi triển khai, mỗi người chơi chọn một trong ba khả năng đội trưởng cho nhân vật được chọn làm đội trưởng. Tất cả các đội đều sử dụng game day affiliation.

  • Triển khai: Các nhân vật triển khai trong phạm vi 5 từ cạnh triển khai của họ.

  • Ưu tiên: Gieo xúc xắc để xác định quyền ưu tiên như bình thường.

  • Token:

    • Bóng (Ball): Có ba quả bóng trên bàn chơi. Chúng được sử dụng để ghi bàn. Nhân vật có thể sử dụng hành động tương tác (interact) để nhặt bóng trong lượt kích hoạt của mình. Một nhân vật đang giữ một hoặc nhiều bóng có thể tốn 2 năng lượng để thực hiện hành động chuyền bóng (pass attempt).

    • Khu vực ghi bàn (Zone): Có hai khu vực ghi bàn, mỗi bên một. Chúng cho phép người chơi ghi bàn touchdown. Khi một nhân vật đang giữ một hoặc nhiều bóng và ở trong phạm vi tương tác của khu vực ghi bàn, họ có thể tương tácgieo một xúc xắc cho mỗi nhân vật đối phương trong phạm vi 3 của khu vực đó. Nếu không có mặt sọ trong kết quả, nhân vật ngay lập tức ghi một bàn touchdown. Nếu có một hoặc nhiều mặt sọ, mỗi nhân vật đối phương trong phạm vi 3 có thể thực hiện một cuộc tấn công với chi phí 0 năng lượng vào nhân vật đang tương tác. Nếu nhân vật tương tác không bị đưa vào tù, họ ghi một bàn touchdown.

    • Nhà tù (Jail): Có các token nhà tù. Khi một nhân vật bị choáng váng (dazed) hoặc hạ gục (KO'd), họ sẽ được đặt trong phạm vi 2 của một trong các nhà tù. Người chơi đối phương sẽ giải quyết việc đặt nhân vật bị đưa vào tù. Nếu nhân vật đó chưa được kích hoạt, họ sẽ nhận một token lảo đảo (stagger) thay vì token đã kích hoạt. Khi một nhân vật bị đưa vào tù, họ rơi tất cả các quả bóng đang giữ. Nhân vật bị đưa vào tù xóa bỏ mọi sát thương và trạng thái đặc biệt.

Lối chơi:

  • Nhặt bóng (Pick up the ball): Trong lượt kích hoạt của mình, một nhân vật có thể sử dụng hành động tương tác để nhặt một quả bóng.

  • Chuyền bóng (Pass Attempt): Một nhân vật đang giữ một hoặc nhiều bóng có thể tốn 2 năng lượng để thực hiện hành động chuyền bóng (pass attempt). Chọn một nhân vật đồng minh khác trong phạm vi 5. Xác định phạm vi chuyền dựa trên khoảng cách giữa hai nhân vật. Tạo một bể xúc xắc bằng với phạm vi chuyền, cộng thêm một xúc xắc cho mỗi nhân vật đối phương bị vạch đo phạm vi đi qua. Nếu không có mặt sọ nào trong kết quả, một quả bóng sẽ di chuyển từ nhân vật chuyền sang nhân vật được chọn, và nhân vật này sẽ giữ bóng. Nếu có một hoặc nhiều mặt sọ, đường chuyền bị trượt, và người chơi đối phương sẽ đặt token bóng trong phạm vi X từ nhân vật chuyền, trong đó X là phạm vi chuyền. Khi một đường chuyền thành công, nhân vật thực hiện đường chuyền sẽ nhận được năng lượng bằng với phạm vi chuyền.

  • Ghi bàn (Touchdown): Khi một nhân vật đang giữ một hoặc nhiều bóng ở trong phạm vi tương tác của khu vực ghi bàn, họ có thể tương tác để cố gắng ghi bàn. Số lượng xúc xắc gieo bằng số lượng nhân vật đối phương trong phạm vi 3 của khu vực. Nếu không có mặt sọ, ghi bàn thành công. Nếu có mặt sọ, đối phương có thể tấn công. Khi ghi bàn thành công, người chơi ghi bàn sẽ nhận được 2 VP cho mỗi quả bóng mà nhân vật đang giữ. Sau khi ghi bàn, tất cả các quả bóng mà nhân vật đó giữ sẽ bị loại bỏ. Người chơi đối phương sẽ đặt tất cả các quả bóng vừa bị loại bỏ trên vạch giữa sân (line of scrimmage) trong phạm vi 1 của một quả bóng khác. Sau khi đặt bóng, khu vực ghi bàn vừa được sử dụng sẽ phát nổ, gây 1 sát thương cho tất cả nhân vật trong phạm vi 1 và đẩy ngắn tất cả nhân vật trong phạm vi 2. Người chơi không ghi bàn sẽ chọn thứ tự giải quyết các pha đẩy.

  • Vạch giữa sân (Line of Scrimmage): Vị trí này có khả năng là ở giữa bàn chơi.

  • Brutality: Người chơi ghi được 1 VP mỗi khi một nhân vật đối phương bị đưa vào nhà tù.

  • Scoop and Sprint: Bất cứ khi nào một quả bóng được đặt trên chiến trường và nó chồng lên một nhân vật, nhân vật đó ngay lập tức giữ quả bóng.

  • Don't Just Stand There Play Ball: Khi một nhân vật nhận được một token bóngchưa được kích hoạt, nó sẽ loại bỏ token đã kích hoạt và nhận token lảo đảo (stagger).

  • Playbook Cards: Trong pha Năng Lượng đầu tiên, mỗi người chơi rút hai thẻ Sách Lược. Các thẻ này có thể được chơi tương tự như thẻ chiến thuật đội. Sau khi chơi, chúng sẽ bị loại bỏ và người chơi rút một thẻ mới. Khi một người chơi ghi bàn, người chơi đối phương có thể loại bỏ một thẻ Sách Lược và rút một thẻ mới. Trong mỗi pha Năng Lượng sau pha đầu tiên, mỗi người chơi có thể loại bỏ một thẻ Sách Lược và rút một thẻ mới. Nếu không còn thẻ Sách Lược trong bộ bài, các thẻ đã loại bỏ sẽ được xáo trộn để tạo thành một bộ bài mới.

Khả năng Đội trưởng (Team Captain Abilities):

Sau khi triển khai, mỗi người chơi chọn một nhân vật làm đội trưởng và nhân vật đó nhận một trong ba khả năng sau:

  • Get in Position: Một lần mỗi lượt, một nhân vật đồng minh có ít nhất một đòn tấn công hoặc siêu năng lực cho phép ném địa hình hoặc nhân vật có thể tốn 1 năng lượng. Nếu làm vậy, chọn một nhân vật đồng minh trong phạm vi 2 và kích thước 2 trở xuống đang giữ bóng và ném chúng một khoảng ngắn.

  • Shifting Tactics: Khi bạn rút một thẻ Sách Lược, một nhân vật đồng minh có 4 hoặc nhiều hơn phòng thủ Mystic (ví dụ: Jean Grey, Doctor Strange) hoặc Crimson Dynamo có thể tốn 1 năng lượng. Nếu làm vậy, rút hai thẻ Sách Lược và loại bỏ một trong số đó.

  • Little Guys: Khi một nhân vật đồng minh có kích thước 2 trở xuống nhận được một token bóng, họ có thể tốn 1 năng lượng. Nếu làm vậy, đặt họ trong phạm vi 1 của vị trí hiện tại của họ.

Messenger