- Mã khuyến mãi:
- Điều kiện:
Mice & Mystics: Heart of Glorm là một bản mở rộng cho trò chơi Mice & Mystics. Bản mở rộng này tiếp tục câu chuyện của Prince Collin và những người bạn sau khi đánh bại Vanestra. Họ nghĩ rằng cái ác đã bị trục xuất khỏi lâu đài mãi mãi. Nhưng sâu trong những hội trường bị thiêu rụi và ám ảnh bởi bóng tối, một thế lực xấu xa đã bén rễ và âm mưu giăng bẫy Hoàng tử và những người bạn, thay đổi mãi mãi lịch sử của thị trấn chuột Barksburg.
Heart of Glorm bao gồm:
Sách câu chuyện mới
Hình nhân nhựa mới
Thẻ bài và thẻ đánh dấu mới
Một loạt chương mới thử thách lòng dũng cảm của người chơi
Một nhân vật anh hùng mới tên là Nere, một nhà huyền bí hoang dã mang đến phép thuật mạnh mẽ và kiến thức về thuật giả kim cho trận chiến
Bản mở rộng này yêu cầu trò chơi cơ bản Mice & Mystics để chơi.
Mice & Mystics: Heart of Glorm là một bản mở rộng độc lập cho trò chơi Mice & Mystics, yêu cầu trò chơi cơ bản để chơi. Nó được xuất bản bởi Z-Man Games và được thiết kế bởi Jerry Hawthorne.
Dưới đây là một số thông tin cơ bản về bản mở rộng:
Cấu chuyện: Câu chuyện của Heart of Glorm tiếp nối câu chuyện từ bản gốc Mice & Mystics, ngay sau khi kết thúc chương Sorrow and Remembrance. Hoàng tử Collin và những người bạn của anh ấy đã đánh bại Vanestra, nhưng một thế lực xấu xa mới, Glorm, đã trỗi dậy.
Nhân vật: Bản mở rộng bao gồm một nhân vật anh hùng mới có thể chơi được là Nere, một nhà huyền bí hoang dã. Cô ấy sử dụng ma thuật và thuật giả kim. Người chơi cũng sẽ gặp phải Glorm, nhân vật phản diện chính của bản mở rộng.
Thành phần: Bản mở rộng đi kèm trong một hộp được cách điệu giống như một cuốn sách và bao gồm một cuốn sách kịch bản với sáu chương, hai hình thu nhỏ (Nere và Glorm), thẻ bài mới, thẻ đánh dấu mới và thẻ gặp gỡ mới.
Lối chơi: Bản mở rộng bổ sung các cơ chế chơi trò chơi mới, bao gồm trạng thái "bị cháy", thẻ khả năng mới (ví dụ: Bark, Fur và Fly), kẻ thù mới (ví dụ: sên) và thẻ vật phẩm mới (ví dụ: Súng trường Clockwork).
Độ khó: Bản mở rộng này có thể khó hơn so với trò chơi cơ bản, với ngay cả kịch bản đầu tiên cũng được coi là khó.
Số người chơi: Heart of Glorm có thể chơi được với 1 đến 4 người chơi.
Độ tuổi: Độ tuổi khuyến nghị cho bản mở rộng là 7 tuổi trở lên.
Thời gian chơi: Thời gian chơi trung bình là khoảng 90 phút.
Mice & Mystics: Heart of Glorm được đóng gói trong một hộp được thiết kế trông giống một cuốn sách. Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy các thành phần sau:
Sách câu chuyện: Một cuốn sách lớn chứa các yếu tố câu chuyện, bao gồm lời mở đầu, 6 chương, một phần kết và kiến thức về trò chơi. Phần lớn cuốn sách tập trung vào câu chuyện với các giải thích ngắn gọn về các thành phần mới.
Bộ thẻ bài:
Bộ bài thẻ nhân vật lớn: Bao gồm thẻ nhân vật cho Nere the Wild Mystic và các thẻ vật phẩm như Găng tay Badger, Súng trường Clockwork, Búp bê Voodoo, Dao xương, Mũi tên chân lý, Ký sinh trùng tâm trí và Thuốc tiên chữa lành.
Bộ bài thẻ nhỏ: Bao gồm thẻ khả năng đặc biệt, thẻ lính mới, thẻ ngụy trang, thẻ biểu tượng thú cưng và thẻ tìm kiếm. Các thẻ khả năng bao gồm Bắn nổ, Triệu hồi sên thú cưng, Vỏ cây, Khuyến khích xa hơn, Bay ngọt ngào, Chế tạo vật phẩm, Dũng cảm và Dây leo siết cổ.
Bộ bài thẻ gặp gỡ: Chín thẻ gặp gỡ.
Bộ thẻ đánh dấu: Bao gồm các thẻ đánh dấu cho trạng thái Bị cháy, Pháo (thực ra là súng cối), Chuột trắng, Nấm, Chống cháy, Bắn tỉa, Thú cưng (sên với các tên khác nhau), Sương liễu, Đuôi chuột, Mật hoa sen, Chuột rình mò và Phô mai.
Mô hình thu nhỏ: Hai mô hình thu nhỏ cho Nere the Mystic và Glorm, nhân vật phản diện chính. Glorm có ngoại hình giống pháp sư.
Ngoài ra, bản mở rộng cũng bao gồm một thẻ ghi chú đặc biệt để thay thế một thẻ bài bị in lỗi trong gói bài được niêm phong.
Heart of Glorm là một bản mở rộng, có nghĩa là nó yêu cầu trò chơi cơ bản Mice & Mystics để chơi. Bạn sẽ cần phải làm quen với các quy tắc và cơ chế của trò chơi cơ bản trước khi có thể chơi bản mở rộng này.
Các nguồn cho biết bản mở rộng bao gồm một cuốn sách câu chuyện với sáu chương. Điều này cho thấy rằng trò chơi được chơi theo cách tương tự như trò chơi cơ bản, với người chơi trải qua các chương của cuốn sách câu chuyện và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.
Bản mở rộng cũng giới thiệu các cơ chế chơi trò chơi mới, bao gồm:
Trạng thái "bị cháy": Điều này cho thấy rằng người chơi có thể bị đốt cháy trong khi chơi, có thể dẫn đến các hình phạt hoặc hiệu ứng tiêu cực.
Thẻ khả năng mới: Thẻ khả năng mới như "Bark, Fur, and Fly" cho thấy rằng người chơi sẽ có các lựa chọn chiến thuật mới trong khi chơi.
Kẻ thù mới: Kẻ thù mới như sên cho thấy rằng người chơi sẽ phải đối mặt với những thử thách mới.
Thẻ vật phẩm mới: Thẻ vật phẩm mới như Súng trường Clockwork cho thấy rằng người chơi sẽ có quyền truy cập vào các vật phẩm và thiết bị mới.
Ngoài ra, bản mở rộng bao gồm hai hình thu nhỏ mới: Nere, một nhân vật anh hùng có thể chơi được, và Glorm, nhân vật phản diện chính. Nere là một nhà huyền bí hoang dã sử dụng ma thuật và thuật giả kim. Glorm là một thế lực xấu xa đã bén rễ trong lâu đài.
Tóm lại, để chơi Mice & Mystics: Heart of Glorm, bạn sẽ cần:
Trò chơi cơ bản Mice & Mystics.
Làm quen với các quy tắc và cơ chế của trò chơi cơ bản.
Đọc cuốn sách câu chuyện và làm theo các hướng dẫn.
Sử dụng các thẻ bài, thẻ đánh dấu và hình thu nhỏ mới được bao gồm trong bản mở rộng.
Lưu ý: Vì các nguồn không cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách chơi, bạn có thể muốn tham khảo hướng dẫn của trò chơi hoặc tìm kiếm thêm thông tin trực tuyến.