100% Chính Hãng
Đầy đủ hóa đơn
Đa dạng mọi lứa tuổi
100% Chính Hãng
Đầy đủ hóa đơn
Đa dạng mọi lứa tuổi

Choose Your Own Adventure: House of Danger

Thương hiệu: Z-Man Games Mã: PVN1033
Chất liệu: Board Game
Thương hiệu: Z-Man Games   |   Tình trạng: Còn hàng
1.109.000₫
  • Nhận<b> BGVN Point</b> cho mỗi lần mua
    Nhận BGVN Point cho mỗi lần mua
  • <b>100%</b> chính hãng, hóa đơn đỏ
    100% chính hãng, hóa đơn đỏ
  • Hỗ trợ ship giá tốt
    Hỗ trợ ship giá tốt
  • Follow Zalo OA để nhận quà
    Follow Zalo OA để nhận quà
Mã giảm giá
15% 15%
NHẬP MÃ:BGVN15 Mã giảm 15% cho đơn hàng tối thiểu 500k.
Sao chép mã
Điều kiện
100k 100k
NHẬP MÃ:BGVN100 Mã giảm 100k cho đơn hàng tối thiểu 500k.
Sao chép mã
Điều kiện
FS500 FS500
NHẬP MÃ:FREESHIP Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 1 triệu.
Sao chép mã
Điều kiện
30k 30k
NHẬP MÃ:BGVN30 Giảm giá 30k cho đơn hàng trên 300k
Sao chép mã
Điều kiện

Giới thiệu chung

"Choose Your Own Adventure: House of Danger" là một trò chơi phiêu lưu kể chuyện. Trò chơi được thiết kế bởi Prospero Hall và được xuất bản bởi Z-Man Games. Dưới đây là một số đặc điểm chính của trò chơi:

•Chủ đề: Trò chơi dựa trên loạt sách "Choose Your Own Adventure" cổ điển, trong đó người chơi đưa ra các lựa chọn ảnh hưởng đến diễn biến câu chuyện.

•Cốt truyện: Người chơi vào vai một thám tử và nhà ngoại cảm điều tra những giấc mơ lặp đi lặp lại và khám phá những bí mật của dinh thự Marsden.

Thông tin cơ bản

"Choose Your Own Adventure: House of Danger" là một trò chơi phiêu lưu kể chuyện, được thiết kế bởi Prospero Hall và xuất bản bởi Z-Man Games. Dưới đây là thông tin cơ bản:

  • Chủ đề: Dựa trên loạt sách "Choose Your Own Adventure" cổ điển, người chơi lựa chọn để thay đổi câu chuyện.

  • Cốt truyện: Vào vai thám tử/nhà ngoại cảm điều tra giấc mơ và bí mật dinh thự Marsden.

  • Lối chơi:

    • 1-8 người chơi.

    • Đưa ra lựa chọn, thu thập manh mối/vật phẩm, đối mặt thử thách.

    • 5 chương, mỗi chương có mục tiêu riêng.

    • Sử dụng xúc xắc vượt qua thử thách (số 1 luôn thất bại và mất vật phẩm).

    • "Danger Meter" và "Psychic Scale" ảnh hưởng đến độ khó và phần thưởng.

    • Xem xét hình ảnh trước khi chơi để tìm manh mối.

    • Có thể quay lại chương trước, nhưng có thể gặp nguy hiểm hoặc tốn thời gian.

  • Tính năng:

    • Nhiều kết thúc khác nhau.

    • Thẩm mỹ cổ điển, văn phong quyến rũ.

  • Độ tuổi: 10+.

  • Thời gian chơi: 60-120 phút (có thể 5-6 tiếng). Mỗi chương khoảng 1 tiếng.

  • Nhà sản xuất: Z-Man Games.

Thành phần trò chơi

  • 1 Rulebook (Sách hướng dẫn)

  • 160 Story Cards (Thẻ Story)

  • 129 Clue Cards (Thẻ Clue)

  • 1 Game Board (Bàn chơi)

  • 1 Die (Xúc xắc)

  • 1 Psychic Mover (Mover chỉ số Psychic)

  • 1 Danger Mover (Mover chỉ số Danger)

  • 1 Pawn

  • 1 Cube

  • 1 Storage Bag (Túi đựng)

Cách chơi

Dưới đây là cách chơi "Choose Your Own Adventure: House of Danger":

Mục tiêu: Trong vai một thám tử và nhà ngoại cảm, bạn cần điều tra những giấc mơ lặp đi lặp lại và khám phá những bí mật của dinh thự Marsden.

Chuẩn bị:

  • Nghiên cứu hình ảnh báo mộng trên mặt sau của bảng trò chơi trong hai phút để tìm kiếm manh mối.

  • Đặt bàn chơi, Danger Meter, Psychic Scale, thẻ chương (Story Cards), thẻ manh mối (Clue Cards).

  • Nhận các vật phẩm ban đầu như dao bỏ túi và một chai nước.

Luật chơi:

  1. Bắt đầu chương: Đọc to hoặc tự đọc thẻ chương một (Chapter one).

  2. Đưa ra lựa chọn:

    1. Khi bạn đến cuối mỗi thẻ bài, bạn sẽ được cung cấp các lựa chọn khác nhau.

    2. Mỗi lựa chọn sẽ tương ứng với một số thẻ bài khác nhau.

    3. Bạn hoặc cả nhóm đưa ra quyết định và tìm thẻ bài có số tương ứng.

    4. Loại bỏ thẻ bài hiện tại và đọc thẻ bài mới.

    5. Cẩn thận để không nhìn vào bất kỳ thẻ nào bạn chưa đạt được.

  3. Thẻ Clue: Một số lựa chọn sẽ yêu cầu bạn rút thẻ Clue.

    1. Thẻ Clue có thể là vật phẩm hoặc điềm báo.

    2. Vật phẩm có thể giúp bạn vượt qua thử thách.

    3. Điềm báo có thể cảnh báo bạn về những nguy hiểm sắp tới.

  4. Thử thách:

    1. Một số thẻ bài sẽ yêu cầu bạn thực hiện thử thách.

    2. Bạn sẽ tung xúc xắc 6 mặt.

    3. Nếu số bạn tung được lớn hơn hoặc bằng số trên Danger Meter, bạn sẽ vượt qua thử thách.

    4. Nếu số bạn tung được nhỏ hơn, bạn sẽ thất bại.

    5. Kết quả của thử thách sẽ được ghi trên thẻ bài.

    6. Nếu bạn tung được 1, bạn sẽ luôn thất bạimất vật phẩm hỗ trợ.

    7. Bạn có thể sử dụng vật phẩm để tăng cơ hội thành công.

  5. Danger Meter và Psychic Scale:

    1. Danger Meter: Thể hiện mức độ nguy hiểm. Nếu Danger Meter đạt đến mức tối đa, bạn sẽ bị phạt và Psychic Scale giảm xuống.

    2. Psychic Scale: Thể hiện sức mạnh ngoại cảm của bạn. Psychic Scale cao có thể mang lại phần thưởng và thông tin có lợi.

    3. Một số thẻ bài sẽ yêu cầu bạn tăng hoặc giảm Danger Meter và Psychic Scale.

  6. Hoàn thành chương: Khi bạn đạt được mục tiêu của chương, bạn có thể chuyển sang chương tiếp theo.

  7. Quay lại (Backtracking): Sau khi hoàn thành một chương, bạn có thể quay lại các điểm nhất định trong chương đó để khám phá các lựa chọn khác. Tuy nhiên, bạn không thể lấy lại các thẻ đã loại bỏ và việc quay lại có thể dẫn đến nguy hiểm hoặc lãng phí thời gian.

  8. Kết thúc trò chơi: Trò chơi kết thúc khi bạn hoàn thành chương 5. Kết thúc bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào những lựa chọn bạn đã đưa ra và những vật phẩm bạn đã thu thập được.

Lưu ý:

  • Trò chơi có nhiều kết thúc khác nhau.

  • Trò chơi có thể chơi một mình hoặc nhiều người.

  • Thời gian chơi khoảng 60-120 phút mỗi ván, hoặc 5-6 tiếng nếu chơi hết các chương.

 

 

 

 

Messenger